Đề tài

* Chủ đề tài chính: Hoàng Hà

* Đơn vị thực hiện: Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ Âu Mỹ

* Thời gian thực hiện: Năm 2017 - 2018

 Mục tiêu của đề tài:

          Mục tiêu chung:

  Xây dựng chứng chỉ nhãn hiệu chứng nhận “Mật ong Hòa Bình” cho sản phẩm mật ong của tỉnh Hòa Bình nhắm mục tiêu nhất tổ chức quản lý nhãn hiệu cho sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, nâng cao hiệu quả thu nhập cho người sản xuất và chăm sóc phát huy giá trị của sản phẩm, nâng cao tính thù sản phẩm nông sản của địa phương.

Mục tiêu cụ thể:

- Xây dựng cơ sở khoa học và thực tiễn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Mật ong Hòa Bình” cho sản phẩm mật ong của Tỉnh Hòa Bình.

- Xác định các tiêu chí, đặc tính cần có bằng chứng nhận sản phẩm mật ong mang nhãn hiệu chứng nhận “Mật ong hoa rừng Hòa Bình”, từ đó tiến hành thủ tục xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với chứng nhận nhãn hiệu;

- Xây dựng tổ chức chứng nhận và công cụ quản lý chứng minh nhãn hiệu “Mật ong Hòa Bình”.

- Thiết lập hệ thống tổ chức, hệ thống các phương tiện tiện lợi, điều kiện để quản lý và khai thác giá trị nhãn hiệu chứng nhận “Mật ong hoa rừng Hòa Bình”;

- Nâng cao nhận thức của xã hội, nhà sản xuất, người tiêu dùng đối với các sản phẩm mật ong Hòa Bình.

Góp phần duy trì danh tiếng của các sản phẩm, tăng thu nhập cho người sản xuất.

Nội dung của đề tài:

Nội dung 1:Xây dựng cơ sở khoa học và thực tiễn cho việc cài đặt hồ sơ đăng ký xác thực bằng chứng nhận nhãn hiệu

Nội dung 2:Xây dựng hệ thống quản lý nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm Mật ong Hòa Bình

Nội dung 3:Lập và tận dụng hồ sơ đăng ký NHCN “Mật ong Hòa Bình”

Nội dung 4:Xây dựng chiến lược quảng bá, thị trường cho sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể

Nội dung 5:Nâng cao nổng lực cho ngýời hýởng lợi nhãn chứng nhận “Mật ong Hòa Bình”

        Kết quả của đề tài:

- Kết quả của đề tài là tài liệu tham khảo để thực hiện các đề tài tạo lập, quản lý và phát triển các đặc sản của địa phương.

- Kết quả của đề tài là tài liệu tham khảo cho các sản phẩm sản xuất, kinh doanh trong công việc quản lý và sử dụng NHCN “Mật ong Hòa Bình”.

- Cơ sở xác lập, quản lý và phát triển hiệu quả chứng nhận nhãn hiệu sẽ nâng cao danh tiếng và uy tín của “Mật ong Hòa Bình”, sản phẩm đưa ra thị trường được đảm bảo ổn định về chất lượng, chính xác về nguồn gốc và được pháp luật bảo vệ.

- Quảng bá, giới thiệu rộng rãi sản phẩm “Mật ong Hòa Bình”;

- Kết quả của tài liệu về phương pháp xây dựng hệ thống tổ chức, thương mại và quản lý chất lượng có thể sử dụng tài liệu để tham khảo, áp dụng cho việc xây dựng và phát triển các vấn đề xây dựng, quản lý và phát triển chứng chỉ nhãn cho các sản phẩm tương tự.

Tin mới

Các tin khác

Viết bởi Bùi Thị Phương